Giỏ hàng

Vì sao nguyên liệu nước hoa từ Pháp khác biệt?

Vì sao nước hoa Pháp lại được ưa chuộng, bởi Pháp là nơi được coi là cái nôi của ngành công nghiệp nước hoa. Có vẻ khá bất ngờ và ít ai biết rằng, người Pháp tạo ra nước hoa từ một nhu cầu rất thực tế. Đó là khi ngành thuộc da tại Pháp phát triển, đồng nghĩa với việc rất nhiều công nhân phải làm việc trong môi trường có mùi khó chịu. Và những người công nhân đó muốn xóa đi mùi da ám trên cơ thể - họ đã tạo ra nước hoa có mùi bách thảo. Từ đó, nước hoa ra đời, dựa trên nền tảng của mùi hương cơ bản đầu tiên họ đã tạo ra hàng trăm mùi nước hoa khác nhau với từng tầng hương riêng biệt. Chính sự tinh tế, tỉ mỉ rất đặc trưng của người Pháp đã giúp đưa nước hoa trở thành niềm đam mê, gây nghiện không chỉ với tín đồ yêu nước hoa tại Pháp mà còn ở khắp nơi trên thế giới

Nguyên liệu cấu thành sản phẩm

Nguyên liệu sản xuất đầu vào sẽ quyết định chất lượng sản phẩm. Khi bạn biết rằng, các hãng sản xuất uy tín như SPPC Paris Bleu đều sử dụng nguyên liệu từ tự nhiên làm cốt lõi bạn sẽ hiểu vì sao nước hoa Pháp lại được ưa chuộng. Không đâu có nhiều hoa bằng miền Nam nước Pháp, những cánh đồng hoa nhài, oải hương, hoa hồng, mimosa… trải dài mênh mông bất tận chính là nguồn nguyên liệu tự nhiên cho những chai nước hoa đắt đỏ.

Sự ưu ái của khí hậu, đất đai nơi đây cho ra nguồn hoa có chất lượng tốt nhất để chiết xuất hương thơm. Vì vậy, giá thành hoa nhập vào thường cao gấp 30 – 40 lần hoa tại Ai Cập hay Ấn Độ. Bù lại, những chai nước hoa được chiết xuất từ nguồn hoa tự nhiên này luôn có mùi thơm tinh tế - đặc trưng Pháp làm mê đắm lòng người.

Công nghệ và kinh nghiệm lâu đời

Nước hoa Pháp khẳng định được đẳng cấp vốn không chỉ bởi lịch sử phát triển, nguồn nguyên liệu mà còn do nơi đây ngành công nghiệp nước hoa phát triển tiên tiến nhất thế giới. Và bên cạnh sự hỗ trợ của công nghệ thì còn là đội ngũ nhà sáng chế có kinh nghiệm nhạy bén có óc sáng tạo phong phú.

Tại tập đoàn SPPC Paris Bleu, không chỉ là đội ngũ chuyên gia làm việc tại nhà máy mà ngay cả những người nông dân trồng hoa họ cũng giữ cho mình những thói quen được truyền từ đời này sang đời khác. Từ việc chăm sóc đến thu hoạch đều tuân thủ những quy trình chặt chẽ, tỉ mỉ để đảm bảo chất lượng nguyên liệu đầu vào. Ví dụ như họ chỉ hái hoa bằng tay vào sáng sớm, tỉ mỉ từng bông, chiết xuất nhanh chóng để không làm mất đi hương thơm của hoa

Chính những yếu tố trên đã tạo nên tên tuổi cho các thương hiệu nước hoa có xuất xứ từ Pháp. Thay vì nguyên liệu từ các chất hóa học thì mùi hương có nguồn gốc hoa cỏ thiên nhiên luôn được người dùng ưu ái lựa chọn.